Ý nghĩa sim đuôi 7749? Có phải là số sim xấu?

Hầu như mọi người khi chọn sim đều muốn chọn một số sim đẹp bởi họ đều quan niệm rằng số sim đẹp đồng nghĩa với việc gặp nhiều may mắn. Trong những con số sim hiện nay, 7749 được xem là số không may mắn bởi nó được bàn luận trong những thời điểm không mấy tốt đẹp. 

Vậy, có thật là như vậy? Số sim 7749 có thật mang lại điều không tốt đẹp như nhiều người vẫn quan niệm? Để giải đáp rõ, cùng theo dõi bài viết sau đây để nắm rõ nhé.  

Phân tích ý nghĩa sim đuôi 7749 qua các con số: 

Nhiều người cho rằng, số sim 7749 là một con số xấu, không may mắn, gắn liền với những sự mất mát vì sở hữu con số 4 và 7, khi dịch nghĩa ra là “Tử Thất Vận Hạn”. Ý nghĩa đó được xuất phát từ việc luận giải hàm ý của những con số đó là:

Số 4 trong tiếng hán đọc là Tứ, tương đồng với Tử, ám chỉ sự chết chóc, mất mát, đau thương.

Số 7 đọc là Thất, có nghĩa là mất mát.

Số 9 là một con số đẹp, nhưng khi ghép chung với bộ số này đã tạo nên một ý nghĩa xấu.

Đồng thời, số 7749 được xem là con số xấu bởi liên tưởng tới phong tục cúng linh hồn dưới âm phủ được siêu thoát vào ngày thứ 49 sau khi qua đời của con người. Ngoài ra, dãy số này còn gắn với tháng 7 ấm lịch cô hồn, nên càng nhận định nó là số sim xấu, không nên sử dụng. 

Xem thêm: https://dichvuvinaphone.com/huong-dan-cach-chon-sim-so-dep-de-lam-an-cuc-de/


Ý nghĩa sim đuôi 7749 ở những góc nhìn khác nhau: 

Mặc dù phân tích theo các con số thì số sim đuôi 7749 được xem là một số xấu, không may mắn và mang lại những điều xui rủi, nhưng khi nhìn theo hướng tích cực, phân tích nó ở những góc độ khác nhau thì ta có thể nhận thấy nó cũng có những nét nghĩa tốt đẹp. Theo đó:

+ Số 7: còn được xem là con số của thần linh, mang năng lượng tích cực tới mọi người, khi được lặp lại hai lần trong số sim sẽ đại diện cho sự thần bí và tượng trưng sức mạnh của các vị thần mạnh mẽ hơn.

+ Số 4: xét theo các khía cạnh khác trong cuộc sống, thì số 4 cũng được xem là con số mang ý nghĩa tốt lành, gắn với nhiều điều kỳ diệu trong tự nhiên và quy luật của đất trời. Ví dụ: 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông, 4 phương trong đất trời là Đông – Tây – Nam – Bắc…

+ Số 9: Đọc là “Cửu” nghĩa là trường thọ vĩnh cửu, trường tồn với thời gian, tượng trưng cho sự quyền lực vua chúa của tầng lớp quý tộc.

Nếu phân tích theo các nét nghĩa trên đây, thì số sim đuôi 7749 không hẳn là một con số xấu, mà ngược lại còn mang ý nghĩa của những điều kì diệu trong cuộc sống. Tất cả phụ thuộc vào quan điểm và cách nhìn của mỗi người về nó.

Xem thêm: https://dichvu3gvinaphone.vn/sim-tam-hoa-666/

Sim đuôi 7749 hợp với người mệnh gì? 

Theo thuyết ngũ hành, số 7 thuộc hành Kim, số 4 hành Mộc, số 9 hành Hoả, do đó dãy số 7749 sẽ thuộc hành Kim vì có 2 số thuộc hành này. Vậy nên nó sẽ mang ý nghĩa may mắn, cát lợi đến với bản mệnh tương sinh tương hợp người mệnh Kim hoặc Thủy.

Cụ thể những ai sinh vào các năm như 1982, 1983, 1996, 1997, 1992, 1993, 1985, 1984,… có thể tham khảo sử dụng. Ngược lại, mệnh Kim khắc Mộc vì vậy những người mệnh Mộc sinh vào các năm như 1980, 1981, 1988, 1989, 2002, 2003,…nên tránh sử dụng số sim đuôi 7749 này.

Với những thông tin chia sẻ trên đây, hi vọng đã giúp quý khách hàng nắm rõ được ý nghĩa sim đuôi 7749, và bạn có thể tuỳ thuộc vào quan điểm cá nhân của mình, nếu có nhu cầu thì có thể mua sử dụng nhé. Ngoài dòng sim 7749, còn có rất nhiều sim số đẹp khác đang chờ bạn khám phá tai Alosim.vn. Hãy truy cập ngay để tìm hiểu nhé, chúc quý khách nhanh chóng sở hữu được một số sim như ý muốn. Trân trọng cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn đăng ký gói cước 4G Mobifone ưu đãi 8GB/ngày hấp dẫn

Cách đăng ký gói cước DT20 Mobifone sử dụng 3G bằng tài khoản khuyến mãi

Cập nhật thông tin thú vị về dòng sim số đẹp Tam hoa 555